Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SÀI GÒN LONG THÀNH

(SAIGON LONGTHANH INVESTMENT CO.LTD)

Kính chào Quý khách hàng đã ghé thăm trang web của chúng tôi

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng:

  • Nông sản dạng bột, tinh bột, nông sản sấy khô, nông sản đông lạnh, nước ép trái cây và gia vị chế biến cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước với số lượng lớn.
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SÀI GÒN LONG THÀNH là đơn vị thương mại và kinh doanh hàng xuất nhập khẩu uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SÀI GÒN LONG THÀNH còn là một trong những doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ xuất nhập khẩu và xúc tiến thương mại.

Nắm bắt được nhu cầu hiện nay của nhiều doanh nghiệp, công ty, trong và ngoài nước muốn hợp tác kinh doanh cũng như quảng bá hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và thị trường thế giới. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SÀI GÒN LONG THÀNH sẵn sàng làm đại diện thương mại giúp quý doanh nghiệp cá nhân trong và ngoài nước kết nối với nhau hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những bước phát triển mới trong công việc kinh doanh của bạn. 

 Sự ra đời của trang web sglongthanhcom còn có mục đích giới thiệu quảng bá về hàng hoá của các doanh nghiệp có uy tín trong nước đến người tiêu dùng và thương nhân quốc tế. 

Trân trọng.

Giấy phép kinh doanh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SÀI GÒN LONG THÀNH

SAIGON LONGTHANH INVESTMENT CO.LTD

ĐC : Số 41 Đường số6 , P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

MST : 0317811688

Đăng Ký Nhận Tin




    Giấy phép kinh doanh / CCCD


    Profile công ty

    Hình ảnh nhà máy

    Video